VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN HOÀNG NGÂN PLAZA

Chung cư Hoàng Ngân Plaza nằm tại vị trí trung tâm khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, với kiến trúc quy hoạch đồng bộ. Tọa lạc tại địa chỉ 125 Hoàng Ngân, con phố nối liền con đường huyết mạch Lê Văn Lương, và cắt ngang bởi con đường lớn Nguyễn Thị Định.
Đó là vị trí lý tưởng, giao thoa giữa các khu Trần Duy Hưng với Ngụy Như Kon Tum, giữa đường Lê Văn Lương với Láng Hạ, tạo nên sự liên kết mở với các khu tiện ích xung quanh khu đô thị.

địa lý
Nằm trong khu đô thị có lượng người nước ngoài sinh sống và làm việc cao. Đặc biệt là người Hàn Quốc.

Dư án có vị trí thuận tiện đi lại, chỉ 5km có thể vào khu vực phố cổ, các khu đô thị lớn đều nằm quanh và liên kết khu vực với Hoàng Ngân Plaza như: Vinhomes Royal, BigC Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tòa nhà Keangnam, Vinhomes 54 Nguyễn Chí Thanh, CT4 Vimeco và hàng loạt hệ thống văn phòng khu hỗn quanh khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CHUNG CƯ HOÀNG NGÂN PLAZA

Dự án xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở tại khu vực đã xây dựng hoàn chỉnh công tác quy hoạch của thành phố, vì vậy những tiện ích trong quần thể dự án Trung Hòa Nhân Chính đã luôn được đảm bảo.

dịch vụ
Là một dự án chung cư cao cấp, nên mang trong mình đầy đủ các tiện ich, đem đến một cuộc sống tiện nghi nhất.
Tiện ích đạt tiêu chuẩn chất lượng cao về dịch vụ y tế cộng đồng, Hệ thống giáo dục được đảm bảo với trường mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3 và đại học tốt nhất cả nước. Công trình tiện ích vui chơi giải trí như phòng tập Gym, Yoga, bể bơi, nhà sinh hoạt cộng đồng và nhiều tiện ích thương mại được đặt cạnh dự án có vị trí đắc địa này.

amsterdam
Dự án gần ngay với trường Amsterdam - một ngôi trường danh tiếng của Hà Nội.

Cụ thể từ tiện ích mua sắm gia đình chúng ta nghĩ ngay đến BigC cách đó chỉ 3 phút di chuyển, trường mầm non đạt chuẩn có trường Mầm Non Lý Thái Tổ trên đường Nguyễn Thị Định, trường cấp 2, cấp 3 có trường Amsterdam, Đại học có Đại học Lao Động, Phòng cháy chữa cháy, Đại học Đại Nam, Cao Đẳng nghề Công nghiệp... Rồi đến bệnh viện có Bệnh viện Nhi Trung ươn, bệnh viện Nội tiết, bệnh viện Xây Dựng…. Ngân hàng thì có hàng loạt trụ sở văn phòng của các Ngân hàng nằm dọc theo đường Hoàng Đạo Thúy…v….v…
mua sắm
Nói đến mua sắm gia đình, mọi người nghĩ ngay đến BigC

Lô đất của dự án 125 Hoàng Ngân được chuyển đổi mục đích đất sử dụng từ đất Bộ Quốc Phòng sang tòa nhà hỗn hợp. Cùng đơn vị chủ đầu tư là đơn vị mạnh của Bộ Quốc Phòng về xây dựng công trình, vì vậy, một dự án dù rất hiện đại, tuy nhiên các hệ thống an toàn và phòng chống chảy nổ được đề cao. Dự án giám sát 24/24 tới từng sảnh hành lang và toàn bộ dự án nhằm đảm bảo sự an toàn và an ninh tuyệt đối. Dự án có 3 thang máy gồm 1 thang hàng và 2 thang dân cư, với thang máy tốc độ cao luôn có máy phát dự phòng trong mọi tình huống.