Tòa thương mại văn phòng và căn hộ cho thuê 125 Hoàng Ngân Plaza được xây dựng trên một lô đất vàng và được coi đẹp bậc nhất thủ đô Hà Nội, với tổng diện tích 1,600m2 với mật độ xây dựng là 58%. Dự án là quần thể được thiết kế đồng bộ với 19 tầng nổi trong đó có 5 làm thương mại và trụ sở văn phòng, ngoài ra còn có thêm 2 tầng hầm dưới mặt đất.

công trình
Phối cảnh toàn công trình dự án.
Chủ đầu tư: Tổng công ty xây dựng công trình hàng không ACC ( Quân chủng PK – KQ trực thuộc Bộ Quốc Phòng ).
Liên doanh hợp tác cùng: Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị Mekong ( Mekong invest ) và Công ty cổ phần Hà Thăng
Dự án với mật độ xây dựng là : 58%.
Diện tích hầm để xe: 2.686m2.
Diện tích tần thương mại: 3,790m2.
Diện tích nhà ở + Penhouse: 9,211m2 & 1,393m2.
Tầng kỹ thuật: 933m2.

Diện tích không gian chung: 2,866m2.

Dự án Hoàng Ngân Plaza có vị trí đắc địa, nằm trong quần thể khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, là khu đô thị hiện đại đầu tiên và phát triển điển hình của thủ đô Hà Nội. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, mật độ trụ sở văn phòng cao, hệ thống giao thông thuận tiện cùng đầy đủ các tiện ích có sẵn, luôn mang đến một trải nghiệm tinh tế và đẳng cấp cho những ai sống tại đây.

Nhân Chính
Khu đô thị hiện đại Trung Hòa Nhân Chính.
Dự án được xây dựng đồng bộ với kiến trúc hiện đại, đạt chuẩn theo tiêu chuẩn  trung tâm đô thị kiểu mới, tạo liên kết vùng nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững. Hiệu quả trong việc khai thác sử dụng nguồn tài nguyên vốn đã khan hiếm tại khu đô thị để tối đa hóa công năng sử dụng và nâng tầm chất lượng đời sống của cư dân. Bên cạnh đó đi cùng với sự tăng trưởng nóng của đô thị kiểu mới, cần điều hòa không khí và không gian tiện ích chung bằng môi trường xanh sạch đẹp, vì vậy dự án rất trú trọng đến yếu tố cây xanh.